5 ภาพถ่ายสุดลึกลับ จากกล้อง Trail Cam


Trail Camera หรือ Game Camera หรือกล้องส่องสัตว์ คือกล้องสำหรับถ่ายภาพสัตว์ป่า ที่ถ่ายได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ส่วนไหญ่นิยมเอาไว้ส่องยามค่ำคืนมากกว่า โดยนิยมกันมากในหมู่นักล่าสัตว์ 
แต่บ่อยครั้งมันก็มักถ่ายติด "บางอย่าง" ที่นอกเหนือจากสตว์มาเช่นกัน
และนี่คือ 5 อันดับภาพถ่ายสุดลึกลับจากกล้อง Trail Camera



http://www.phantomsandmonsters.com

5.Georgia Fairy 

ในปี 2011 ตำรวจท้องถิ่นได้บันทึกภาพดังกล่าว ในบริเวณหุบเขาทางตอนเหนือของจอเจีย เพราะเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ ทางเจ้าของที่ดินได้ส่งภาพที่คล้ายกันนี้ให้กับทางตำรวจตรวจสอบ หลังพบแสงแฟลชลึกลับบริเวณพุ่มไม้ 
ในตอนแรกทางตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นแสงไฟจากนายพราน ที่ออกล่าสัตว์ในพื้นที่ แต่หลังจากการตรวจสอบแล้ว ก็ไม่พบกิจกรรมไดๆที่เกี่ยวข้องกับนายพรานในพื้นที่ และเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นปริศนาต่อไป

http://www.openminds.tvmississippi ufo

4.Mississippi UFO 

ในปี 2014 คู่สามีภรรยาคู่หนึ่งได้บันทึกภาพแปลกประหลาดภาพหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่เชื่อว่าเป็นจานบินที่ลอยอยู่ในพื้นที่ 150 เอเคอร์ของพวกเขา ถ้าสังเกตุจากภาพจะพบว่า กวางดูตื่นกลัวต่อแสงบนฟ้าอย่างมาก 
ซึ่งบริเวณนี้มีเพียงป่า และไม่มีถนนจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเป็นแสงจากรถยนต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด แต่หลายคนเชื่อว่าอาจจะเป็นแสงไฟจากโดรนสอดแนมในปฎิบัติการลับของรัฐบาลก็เป็ได้

http://spookadar.com
3.Michigan Dogman

ภาพนี้ถ่ายไว้ได้ในปี 2012 ภาพดังกล่าวถูกโพสครั้งแรกในกลุ่ม Facebook ของนายพราน โดยผู้อัพโหลดได้กล้าวว่าเขาพบภาพลึกลับนี้ในกล้อง game Camera ของเพื่อนของเขาเอง หลลังจากโพสไปได้สักพัก กลุ่มนักสำรวจเรื่องลึกลับต่างเดินทางเพื่อสำรวจหาที่มาของภาพ
โดยภาพดังกล่าวได้ถูกเชื่อมโยงถึงตำนานของชาวพื่นเมือง ที่กล่าวถึงช่างไม้ที่เป็นครึ่งคนครึ่งสุนัขที่อาศัยอยู่ในแถบนี้ ช่วงประมาณปี 1887

http://www.thecryptocrew.com/2012/07/game-cam-photo-of-something.html

2.Louisiana Humanoid

ในปี 2010 ได้มีการบันทึกภาพสัตว์ประหลาดที่วิ่งผ่านกล้องด้วยความเร็วสูง และหลังจากการวิเคราะห์ พบว่า มันเดินสี่ขา ขาหลังทั้งสองข้างดูโค้งผิดปกติ หัวโตแต่แขนลีบ มีลักษณะคล้าย มนุษย์ต่างดาวเกรย์
และมันก็ถุกนำไปเชื่อมโยงกับตำนานของชาวพื้นเมือง เกี่ยวกับสัตว์ประแห่งป่าพลุ ที่เรียกว่า Letiche’ หรือ ‘Tainted Keitre อสูรกายคล้ายลิงยักษ์และมีกลิ่นเหม็นสาป


ufosightingsdaily.com

1.Pennsylvania Creeper

ภาพนี้ถูกถ่ายได้ในปี 2012 ในป่าทึบไกล้ๆกับ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐแพนซิลวาเนีย โดยถ้าสังเกตุบริเวณด้านหลังของกวาง จะพบเงาลางๆ มีลักษณะคล้ายมนุษย์ ศีรษะล้าน ไม่ส่วมเสื้อผ้า นั่งขัดสมาธิ และกำลังหัวเราะอยู่
ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัดว่าเงาประหลาดนี้คืออะไรกันแน่ บ้างก็ว่าเป็นทนุษย์ต่างดาว ดวงวิญาณ หรืออาจจะเป็นสัตว์ประหลาดในตำนานนามว่า RAGE อสูรกายรูปร่างคล้ายมนุษย์ ที่ออกล่าเหยยื่อในตอนกลางคืน





Comments

Popular posts from this blog

วิธีลงทะเบียนรับโปรแกรม CLIP STUDIO PAINT PRO ฟรี สำหรับผู้ที่ไช้ Wacom Intuos

ปู่สังกะสา ย่าสังกะสี : ตำนานผู้สร้างโลกฉบับอีสาน