ตำนานเมืองของเกมต่างๆ หลอนบ้างไม่หลอนบ้าง ภาค 3 (Gaming Creepypasta Part.3)




กลับมาอีกครั้งกับภาค 3 กับความลือและตำนานเมืองต่างๆที่เกี่ยวกับเกม ส่วนไครยังไม่เคยอ่าตอนเก่าๆไปอ่านได้ที่นี่ครับ

ภาค 1 http://friday12thb.blogspot.com/2014/09/gaming-creepypasta.html
ภาค 2 http://friday12thb.blogspot.com/2014/09/2-gaming-creepypasta-part2.html
ภาค 4 https://friday12thb.blogspot.com/2017/04/4-gaming-creepypasta-part4.html

ภาคพิเศษ http://friday12thb.blogspot.com/2015/02/pokemon-creepypasta.html


1.sonic.exe

เรื่องราวของทอมเป็นเด็กชายที่รักโซนิคเป็นชีวิตจิตใจ เขาเล่นเกมโซนิคแทบทุกภาค สะสมตุ๊กตา ซีดี และอื่น ๆ อีกมากมายมหาศาล จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับพัสดุจากเพื่อนสนิทของเขา ในกล่องพัสดุมีซีดีเกมอยู่แผ่นหนึ่ง และจดหมายที่เขียนขึ้นอย่างเร่งรีบ ที่สั่งไห้ทำลายแผ่นซีดีเกมนั้นซ่ะ เมื่อตรวจสอบแผ่นซีดีก็พบว่ามันก็เป็นแผ่นซีดีธรรมดาทั่วไป บนแผ่นนั้นมีข้อความที่เขียนด้วยลายมือว่า Sonic.exe ซึ่งไม่ว่าจะมองจากมุมไหน มันก็ไม่ใช่ลายมือของเพื่อนเขาแน่นอน


เมื่อทอมตัดสินใจเกิดแผ่นเกมนั้น และก็พบว่ามันคือแผ่นเกม Sonic The Hedgehog ของเครื่อง sega genesis แต่ที่ต่างออกไปคือ ตั้งแต่เรื่องที่ตัวโลโก้และหน้าจอไตเติ้ลเกมเป็นสีดำทะมึน ซ้ำยังมีรอยเลือดเต็มไปหมด (แบบในรูปด้านบน) ตรงสัญลักษณ์บริษัทเกมแทนที่จะเป็น Sega 1991 ก็กลับกลายเป็น Sega 666 เสียงดนตรีเป็นเสียงเพลงหวีดหวิวชวนขนลุก แม้ว่าทอมจะรู้สึกกลัว แต่ความอยากรู้อยากเห็นทำให้เขาตัดสินใจไปต่อ และนั่นอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตของทอมก็เป็นได้………..

อ่านเพิ่มเติม
อังกฤษ http://www.creepypasta.co.uk/2013/07/sonicexe.html?m=1
ไทย http://on.fb.me/1dqxsdk


2.Strangled Red

เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง ได้ขอตลับเกมโปเกม่อนภาคเรด จากคนเก็บขยะ ซึ่งเมื่อนำมาเปิดเล่นดูก็พบว่ามันไม่ใช่ภาคเรดปกติ โดยถูกเขียนไหม่ว่า Strangled Red Version. และเมื่อเริ่มเกม ก็พบความผิดปกติถาพตัดเป็นสีดำ ไม่มี ดร.โอ๊ค ไม่มีเพลงเปิด ไม่มีอะไรเลย

ในที่สุดจอก็กลับมาเป็นห้องนอนเลย เตียง 2 หลัง โทรทัศน์ 2 เครื่อง กับคอมพิวเตอร์ที่มุมห้อง รูปตัวผู้เล่นก็ปกติตรงกับของ Red Version ตัวต้นฉบับ ตัวละครถูกตั้งชื่อว่า Steven โดยอัตโนมัติ มีโปดกม่อน Charmander ตัวเดียว เลเวล 5 ชื่อ “Miki” ไม่มีอะไรแปลกไปจากเดิม

แต่เมื่อเขาแลกเปลี่ยนโปเกม่อนกับตัวละครในเกม เรื่องราวก็เริ่มแปลกประหลาดขึ้นเรื่อยๆ เช่นโปเกม่อนป่าไม่ต่อสู้กับคุณ ตัวละครเริ่มเปลี่ยนไปอยากน่ากลัว การปรากฏตัวของ MISSINGNO และบทสรุปที่ชวนอึ้ง……….

อ่านเพิ่มเติม
อังฤษ http://creepypasta.wikia.com/wiki/Strangled_Red
ไทย http://www.nekopost.net/novel/2202/2


3.Entity 303

Entity 303 ถูกขนานามว่าเป็น "Herobrine ตัวใหม่" เจ้า 303 นั้นว่ากันว่าคืออดีตพนักงานของบริษัท Mojang ซื่งถูก Notch ไล่ออก และเขากลับมาล้างแค้นบริษัทรวมทั้งผู้เล่น Minecraft ทั้งหลาย หรือก็ว่ากันว่าคือทีม Hacker นามว่า "303mojang.com303,"และ "entity.303" ซึ่งบางครั้ง Herobrine จะมาเตือนผู้เล่น (???)

และมีรายงานว่า 303 ถูกพบครั้งแรกในวันที่ 10 ธันวาคม 2013 แต่ไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าประกอบด้วยอะไรบ้าง และไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด

แต่ต่อมาในวันที่ 13 ธันวาคม 2013 ก็มีการพบเจออีกครั้ง และเป็นการพบเจอเจ้า 303 ใน Xbox 360 ที่เล่น Minecraft โหมด Creative โลกถูกตั้งค่าไว้ในโหมด Peaceful ซึ่งก็ไม่มีอะไร จนกระทั่ง มีบ้านของคนหนึ่งไฟไหม้ และพบกับความวุ่ยวายมากมายในเซิพเวอร์ เมื่อสืบสาวราวเรื่องทุกคนต่างตั้งข้อสงสัยว่าต้องเป็นฝีมือของ 303 แน่นอน

ไม่มีไครทราบถึงจุดประสงค์ที่แท้ของเจ้า 303 และยังคงเป็นปริศนาต่อไป……………

อ่านเพิ่มเติม
ไทย - http://on.fb.me/1eSa3mJ
อังกฤษ - http://minecraftcreepypasta.wikia.com/wiki/Entity_303


4.Mr.MIX

Mr.MIX เป็นเกมพีซีที่ไม่ทราบผู้สร้างที่แน่ชัด วางขายในปี 1990 รูปแบบการเล่นคือการพิมคำที่ปรากฏมาตามเวลาที่กำหนดคล้ายๆเกม Mario Teaches Typing ซึ่งในด่านหลังๆเวลาจะเร็วมากจนแทบเกินความสามารถของมนุษย์ที่จะพิมได้ทัน

โดยในด่านแรก จะมีเสียงคล้ายๆเสียงคำรามของไดโนเสา ซึ่งจะดังขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถสร้างความเสียหายกับลำโพงได้ และในด่านที่ 2 จะมีเสียงเหมือนเครื่องดูดฝุ่นดังกังวานแหลมสูง ส่วนในด่านอื่นๆยังไม่มีไครสามารถเข้าไปถึง และตัวเกมจะสร้างความเสียหายต่อไฟล์ในระบบของคอมพิวเตอร์

มีรายงานว่าเด็กๆที่เล่นเกมนี้ มีประสบการจากฝันร้าย โดยพวกเขาถูกคุกคามจากเจ้า Mr.MIX ที่เป็นตัวละครในเกม จนกระทั่งมีกลุ่มแฮ๊คเกอร์กลุ่มหนึ่งตัดสินใจแฮ๊คเข้าไปในด่านสุดท้ายของเกม แต่ทว่าในเวลต่อมากลุ่มแฮ๊คเกอร์ตัดสินใจที่จะไม่บอกถึงสิ่งที่พวกเขาพบ

2 ปีต่อมา ได้มีการจับกุมชายคนหนึ่งซึ่งพยายามล่อลวงเด็กหญิงอายุ 6 ขวบจากร้านขายของชำ จากการตรวจ DNA (?) และลายนิ้วมือพบว่าเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มแฮ๊คเกอร์นั่นเอง เขาเป็นคนที่สวมหมวกพ่อครัวสีขาวและมีลักษณะความวิกลจริตบนใบหน้าของเขา เมื่อสอบปากคำ เขาได้พูดออกมาว่า

"I'm Mr. Mix. Shhh."

อ่านเพิ่มเติม
http://creepypasta.wikia.com/wiki/Mr._Mix

กรุณาเบาเสียงลำโพงก่อนชมคลิป เพราะเสียงมันดังมาก

Comments

  1. อ่านเรื่องเสียว พ่อ เย็ด ลูก
    incestdaughter.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Entity 303 มีเป้าหมายครับมันเคยพูดว่า มันจะยึดครองโลกมายคราฟทั้งหมดครับ

    ReplyDelete
  3. Slots - Dr.MCD
    The Best 제천 출장안마 Slots. By. Max. Publisher. Date. 정읍 출장안마 November, 2009. Release 평택 출장샵 Date. December 21, 속초 출장안마 2009. Genre. 광주광역 출장샵 Simulation. Video.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

วิธีลงทะเบียนรับโปรแกรม CLIP STUDIO PAINT PRO ฟรี สำหรับผู้ที่ไช้ Wacom Intuos

ปู่สังกะสา ย่าสังกะสี : ตำนานผู้สร้างโลกฉบับอีสาน